HJkw7xmLL-cac-tran-bong-bi-hoan-vi-dai-dich-covid-19
Tin tức

Nguyễn Công Phượng sẽ không thi đấu đến hết tháng 4/2020

 Là một trong những cầu thủ bóng đá nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, Nguyễn Công Phượng đang là cái tên chưa bao giờ ngừng “hot” trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ vắng bóng Công Phượng. Điều đó khiến fan hâm mộ lo lắng, không biết lý do vì sao?

Liên đoàn bóng đá châu Á hoãn các trận đấu

 

Các trận bóng bị hoãn vì đại dịch Covid 19
Các trận bóng bị hoãn vì đại dịch Covid 19

 Theo một số nguồn tin hiện nay như bóng đá k, bóng đá 24h thì Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã thông báo hoãn một số trận đấu. Nguyên nhân chính là do dịch Covid 19 đang ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp. Trước tình hình đó, AFC đã có cuộc họp với FIFA để hoãn các trận thi đấu vòng loại World Cup 2022. Theo đó, các trận đấu vòng loại thứ 2 diễn ra vào tháng 3, tháng 6 sẽ được hoãn đến tháng 10 và 11/2020. 

 Bên cạnh đó, các giải đấu AFC Champions League và AFC Cup 2020 cũng sẽ bị hoãn ở khu vực Tây Á. Chính vì thế, dự kiến các trận đấu trên toàn châu Á sẽ bí hoãn cho đến hết tháng 4/2020. Việc hoãn các trận đấu không chỉ đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, câu lạc bộ trên toàn châu Á mà còn đảm bảo sức khỏe cho toàn cộng đồng. Vì thế nhiều người hâm mộ bóng đá sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể tiếp tục theo dõi các trận đấu.

Nguyễn Công Phượng sẽ không thi đấu cho đến hết tháng 4/2020

 

Công Phượng sẽ không tái xuất trên sân cỏ cho đến hết tháng 4/2020
Công Phượng sẽ không tái xuất trên sân cỏ cho đến hết tháng 4/2020

 Chính vì AFC quyết định hoãn các trận đấu nên fan hâm mộ sẽ không có cơ hội xem bóng đá Việt Nam ở vòng loại World Cup. Theo dự kiến, trận đấu bd giữa câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh và Than Quảng Ninh sẽ không thi đấu tranh tài đến hết tháng 4/2020. Chính vì thế, đồng nghĩa với việc các trận đấu bị hoãn, fan hâm mộ sẽ không thể theo dõi Công Phượng thi đấu trực tiếp.

 Công Phượng là cầu thủ thuộc câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh đứng đầu bảng F. Đội tuyển này đang có phong độ thi đấu khá tốt với 7 điểm sau 3 trận thắng. Cơ hội cho câu lạc bộ này giành ngôi vị đầu bảng trong tầm tay. Bên cạnh đó là câu lạc bộ than Quảng Ninh. Đội tuyển này đứng vị trí nhì bảng G với 4 điểm. 

Fan hâm mộ lo lắng khi nghe tin Công Phượng vắng bóng

Nhiều người lo lắng khi nghe tin Công Phượng không thi đấu
Nhiều người lo lắng khi nghe tin Công Phượng không thi đấu

 Nhiều fan hâm mộ nghe tin Nguyễn Công Phượng vắng bóng trên sân cỏ nhiều người tỏ ra băn khoăn lo ngại. Các fan hâm mộ sốt sắng, lo lắng Công Phượng bị chấn thương không thể “tái xuất” trên sân cỏ. Tuy nhiên, tất cả là do AFC hoãn lịch thi đấu.

 Như vậy, fan hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm, Nguyễn Công Phượng không xuất hiện trên tivi là bởi AFC hoãn các trận đấu chứ không phải do chấn thương. Tuy không thể xem bóng đá hôm nay, xem các trận đấu trực tiếp nhưng trong thời gian này mọi người có thể xem lại:

  • Lịch thi đấu AFF Cup 2018

  • Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay

  • Lịch thi đấu tứ kết

  • Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam 2018

  • Lịch thi đấu bóng đá C1

 Trong thời gian tới, Nguyễn Công Phượng và các đồng đội sẽ tái xuất trên sân cỏ. Chính vì thế fan hâm mộ đừng sốt sắng, nên theo dõi lại các trận đấu để khẳng định lại phong độ của Công Phượng và chọn kèo đấu phù hợp nhé. Chắc chắn, đội tuyển Việt Nam sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ trong thời gian tới. Cùng đón xem tại banthang.tv nhé.

>> Xem thêm:

https://tuixachgiare.org/mot-cong-ty-co-the-su-dung-bao-nhieu-thiet-bi-chu-ky-so/

https://tuixachgiare.org/linh-kien-may-tinh-chat-luong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *